GIẢI BƠI HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC LẠC ĐẠO NĂM HỌC 2022-2023

Hướng tới kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5: Ngày 23/4/2023 Trường Tiểu học tổ chức "Giải bơi học sinh tiểu học" cho học sinh của nhà trường, với sự tham gia của 147 vận động viên. 

Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh và tạo điều kiện để các em học sinh có cơ hội tham gia thi đấu, cọ xát, giao lưu với nhau. Đồng thời phát triển sâu rộng và nâng cao chất lượng bơi lội và phòng, chống tai nạn đuối nước cho học sinh trong trường học.

Tham dự, chỉ đạo và động viên "giải bơi" các ông: Ông Cao Xuân Hoàng - Phó trưởng phòng Giáo dục và đào tạo Văn Lâm; ông Hoàng Hữu Nam- giám đốc Trung tâm văn hóa, truyền thanh huyện Văn Lâm; ông Nguyễn Mạnh Hùng- phó chủ tịch UBND xã Lạc Đạo đã tặng hoa, chúc mừng nhà trường và ban tổ chức, các vận động viên.

   

 

Sau phần khai mạc của Trưởng ban tổ chức giải bơi và tuyên thệ của tổ trọng tại các vận động viên đã bước vào 18 loạt thi đấu của từng khối lớp, của các vận động viên nam, nữ. Các vận động viên đã tham gia tích cực với kiểu bơi "ếch" theo cự ly phù hợp với từng lứa tuổi.

         

                     Với sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu nhà trường, sự làm việc chuyên nghiệp công tâm của tổ trọng tài, sự tham gia hưởng ứng của các em học sinh và sự đồng thuận của phụ huynh “Giải bơi học sinh Tiểu học”  của trường Tiểu học Lạc Đạo đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải BTC trao 10 huy chương vàng, 18 huy chương bạc, 45 huy chương  đồng và 74 huy chương lưu niệm.

 

Thành công của cuộc thi chính là giúp các con vượt qua chính mình, dùng nỗ lực và sự tự tin để hoàn thành bài thi. Với việc tổ chức giải bơi cho các con học sinh, Nhà trường mong muốn phát triển thể chất, tăng cường rèn luyện sức khoẻ cho học sinh, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, đẩy mạnh phát triển phong trào thể dục thể thao của nhà trường.

(Tổ 2- Trường Tiểu học Lạc Đạo)