Mừng Đảng - Mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Tháng Hai rợp bóng cờ hoa
Mừng Sinh nhật Đảng chói lòa vinh quang
Cầu mong đất Việt an khang
Dân giàu nước mạnh bình an trường tồn.

  Chào mừng 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) thầy và trò trường Tiểu học Lạc Đạo thi đua lập thành tích với các hoạt động thiết thực và sôi nổi.   

   Các hoạt động dạy học được duy trì thường xuyên và thực hiện theo chu trình khép kín. Toàn trường thực hiện đầy đủ kế hoạch, phong trào thi đua của ngành, học sinh thực hiện tốt nội quy trường, lớp. Giáo viên có lòng say mê, yêu nghề, mến trẻ có trách nhiệm cao trong công việc. Luôn tổ chức các hoạt động học tập và các hoạt động vui chơi nhằm giúp cho học sinh hào hứng, tạo cho học sinh được trải nghiệm. Nhân dịp Tết nguyên đán, tại các lớp học, cô và trò trang trí ngập tràn sắc màu hình ảnh hoa mai, hoa đào, bánh trưng, pháo đỏ... mang không khí Tết như đến sớm hơn với sự háo hức, phấn khởi của học sinh.

        

 


             

 

 

 

 

 “Mùa Xuân là Tết trồng cây

           Làm cho đất nước càng ngày càng Xuân”

 

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, hưởng ứng phong trào Tết trồng cây, một số lớp tổ chức cho học sinh tham gia trồng cây, ươm mầm cây giống qua đó vừa thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thể hiện lòng biết ơn Bác, góp phần tích cực thực hiện mục tiêu Đề án “Trồng một tỉ cây xanh giai đoạn 2021-2025”, nhằm nâng cao nhận thức bảo vệ rừng, môi trường sinh thái, nhân lên màu xanh của rừng.

      

 Những cơn mưa phùn lất phất của tháng 2 báo hiệu mùa xuân đã đến trên từng mầm non tràn đầy nhựa sống. Mai đào đã nở rộ, cây cối đâm chồi nảy lộc. Chào tháng mới, chào năm mới với nhiều hy vọng mới, thắng lợi mới, bình an, may mắn và tốt lành. Chúc cho tập thể cán bộ giáo viên Trường Tiểu học Lạc Đạo dồi dào sức khoẻ, may mắn, thành công trong sự nghiệp trồng người. Chúc các em học sinh luôn chăm ngoan, đoàn kết, đạt kết quả cao trong học tập.

Tổ 3 - Trường Tiểu học Lạc Đạo