Dấu ấn năm học 2023-2024

Ngày 31/5/2024, Trường Tiểu học Lạc Đạo tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2023-2024 với sự tham dự của Ban Giám hiệu, đại diện Hội Cha mẹ học sinh, các giáo viên và các học sinh đại diện cho 1.6270 học sinh trong toàn Trường.

         Tham dự buổi lễ có đồng chí đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, đồng chí Đoàn Ngọc An - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Phó bí thư Đoàn thanh niên xã.  Đ/c Vũ Đức Huynh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường; đại diện Hội cha mẹ học sinh, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và đại diện học sinh trong toàn trường.

 Đại biểu Đảng ủy tặng hoa chúc mừng

 

 Đ/c Vũ Đức Huynh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

 

Năm học 2023-2024 Trường Tiểu học Lạc Đạo đã thực hiện đạt nhiều kết quả, thành tích đáng ghi nhận. Tập thể đội ngũ nhà giáo thực sự là một tập thể sư phạm đoàn kết nhất trí cao trong việc xây dựng phong trào Giáo dục ở địa phương. Kỷ cương, nền nếp trong dạy và học được đề cao. Nhà trường đã đa dạng hóa các mô hình giáo dục, phương pháp giáo dục và nổi bật là giáo dục STEM và phát triển văn hóa đọc.

Đ/c Đoàn Ngọc An - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát biểu

 Chất lượng Giáo dục toàn diện được củng cố vững chắc, chất lượng mũi nhọn được nâng lên, đã có nhiều thành tích trong rèn luyện và học tập, phong phú đa dạng hoạt động giáo dục như: có 762 học sinh được khen thưởng cấp trường; có 34 học sinh đạt giải trong sân chơi IOV Tiếng Anh; có huy chương bạc, huy chương đồng các môn thể thao cấp tỉnh; có học sinh được tham gia Hội khỏe phù đổng cấp toàn quốc. Và đặc biệt tỉ lệ học sinh hoàn thành chương trình lớp học đã tăng 0,6% so với năm học trước.

        Cơ sở vật chất phục vụ cho dạy và học ngày được củng cố. Đảng bộ, chính quyền, đoàn thể và nhân dân  xã Lạc Đạo đã chăm lo cho sự nghiệp trồng người, bằng việc huy động mọi nguồn lực để đầu tư cho Giáo dục phát triển. Đã đưa 15 phòng học và công trình phụ trợ vào sử dụng từ đầu năm học. Nhà vệ sinh học sinh được đầu tư, khang trang, công tác vệ sinh được đảm bảo sạch sẽ, thơm, thoáng. Thư viên trường được đầu tư, trong năm nhà trường đã bổ sung nhiều đầu sách ( hơn 50 triệu đồng để mua sách, truyện cho học sinh mượn đọc); đã xây dựng được 43 tủ sách lớp học của 43 lớp, phong trào đọc sách của học sinh đã và đang phát triển tốt. Nhà trường đã thực hiện tốt công tác chuyển đổi số trong quản trị, trong giảng dạy tương đối toàn diện, đã mang lại hiệu quả tích cực.

     * Một số hình ảnh tại buổi lễ tổng kết: 

   

Đại biểu tặng hóa nhà trường


 Đồng chí Phó bí thư Đoàn thanh niên xã nhận bàn giao học sinh về địa phương

         

Ban giám hiệu, đại diện các tổ chức trao phần thưởng, học bổng cho các học sinh tiêu biểu

(Ban giám hiệu Trường Tiểu học Lạc Đạo)